Người sinh năm 2003 mệnh gì? Tuổi Quý Mùi có cung mệnh gì? Phù hợp với những màu nào?

Bạn là người sinh năm 2003? Bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về cung mệnh của mình, màu sắc phù hợp và những yếu tố khác liên quan đến phong thủy? Hãy cùng FPT Shop khám phá chi tiết trong nội dung sau đây để biết 2003 mệnh gì và cách để mang lại may mắn, thành công cho mình.

Người sinh năm 2003 mệnh gì?

Đối với hôn nhân, sự nghiệp hay vận mệnh của mỗi người, sự hiện diện của mệnh ngũ hành đóng vai trò rất quan trọng. Vậy nên, để xác định chính xác 2003 mệnh gì thì cần dựa trên 5 yếu tố là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Theo đó, những người sinh năm 2003 sẽ mang mệnh Dương Liễu Mộc. Đây là một loại cây có phần lá mỏng thuộc thân nước gỗ mềm. Trong mệnh Mộc, Dương Liễu Mộc sẽ đại diện cho sự dẻo dai, mềm mại nên sẽ khó chống lại với những yếu tố khắc nghiệt. Bên cạnh đó, những người thuộc mệnh này cũng rất hay đa sầu, đa cảm nên nhiều lúc sẽ dễ bị tác động bởi những thứ tiêu cực. Thế nhưng, ẩn sâu bên trong con người họ vẫn tồn tại một chút ngông cuồng, cứng rắn rất khó để nhìn thấu.

Sau khi đã tìm hiểu người sinh năm 2003 mệnh gì, bạn cũng nên biết những người thuộc mệnh này có một điểm mạnh là rất biết cách giao tiếp, xử sự với mọi người xung quanh. Do đó mà không có gì bất ngờ khi những người sinh năm 2003 luôn được chào đón dù đi đến bất kỳ đâu. Tuy nhiên, cũng vì điều này mà trong công việc họ là tuýp người rất hay nhảy việc. Vậy nên, lời khuyên cho những bạn nam và nữ sinh năm 2003 đó là nên chú tâm vào một nghề chính và gắn bó lâu dài để đạt được thành công như mong đợi.

2003 mệnh gì 1

2003 là tuổi con gì?

Ngoài câu hỏi người sinh năm 2003 mệnh gì thì 2003 thuộc tuổi con gì cũng đang rất được quan tâm. Tính theo Âm lịch thì 2003 là năm Quý Mùi nên sẽ cầm tinh con dê, bắt đầu từ ngày 01/02/2003 cho đến hết ngày 21/01/2004. Còn khi tính theo Dương lịch, người sinh năm 2003 sẽ bắt đầu từ ngày 01/01/2003 đến khi kết thúc ngày 31/12/2003.

Tham Khảo Thêm:  Nguồn gốc, ý nghĩa Tết Hàn thực mùng 3 tháng 3 Âm lịch

Bên cạnh đó, tuổi Quý Mùi còn được quy tính như sau:

  • Dựa theo Thiên can (Quý): Những người sinh vào năm 2003 sẽ có sự tương hợp với Mậu và tương hình với Đinh, Kỷ.
  • Dựa theo Địa chi (Mùi): Những người sinh năm 2003 sẽ tam hợp với các tuổi Mão, Mùi, Hợi. Ngoài ra thì các tuổi Sửu, Thìn, Tuất, Mùi sẽ tạo thành tứ hành xung cần phải lưu ý.

2003 mệnh gì 2

Người sinh năm 2003 thuộc cung mệnh gì?

Hiểu theo nghĩa đơn giản, cung mệnh chính là cách xem tử vi cho mỗi người để từ đó luận ra vận mệnh, tính cách, đồng thời “soi đường chỉ lối” để hướng chúng ta đến những điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Thông thường, cung mệnh sẽ gồm có: Chấn, Càn, Khôn, Đoài,… Để tính cung mệnh chính xác, người ta sẽ dựa vào hai yếu tố quan trọng nhất đó chính là năm sinh và giới tính. Vậy nam nữ sinh năm 2003 mệnh gì? Cụ thể:

  • Cung mệnh của nam sinh năm 2003: Thuộc cung Càn Kim trong Tây tứ mệnh, nam sinh năm 2003 có tinh thần sống trách nhiệm, quả quyết và rất cứng rắn trong mọi việc nên sẽ gặt hái được nhiều thành công.
  • Cung mệnh của nữ sinh năm 2003: Là cung Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnh, nữ sinh năm 2003 đại diện cho sự giàu sang, nhan sắc và trí tuệ.

2003 mệnh gì 3

Quý Mùi 2003 hợp với con số nào?

Trong nhiều sự kiện quan trọng như mua xe, mua nhà hay mua SIM,… mọi người thường có thói quen chọn một con số may mắn. Theo ý nghĩa tâm linh, những con số hợp mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn, thuận lợi. Còn về mặt tinh thần, nó sẽ giúp cho người lựa chọn cảm thấy yên tâm và vui vẻ hơn.

Con số hợp với nam sinh năm 2003

  • Con số tương hợp: Số 3, 4 thuộc hành Mộc, số 9 thuộc hành Hỏa.
  • Con số tương sinh: Số 0, 1 thuộc hành Thủy. Đặc biệt, khi kết hợp với những con số này thì sẽ mở rộng đường công danh sự nghiệp, đồng thời luôn có quý nhân giúp đỡ.

Con số hợp với nữ sinh năm 2003

  • Con số tương hợp: Số 3, 4 thuộc hành Mộc.
  • Con số tương sinh: Số 0, 1 thuộc hành Thủy, số 9 thuộc hành Hỏa. Khi những con số này được kết hợp lại sẽ giúp cho bạn gặp nhiều may mắn trên con đường tình duyên, đồng thời gặp được ý trung nhân của mình.
Tham Khảo Thêm:  Libra là cung gì? Ký hiệu, biểu tượng và tính cách đặc trưng của cung Thiên Bình

2003 mệnh gì 4

Tuổi Qúy Mùi 2003 phù hợp với màu gì?

Nhìn theo góc độ phong thủy, màu sắc hợp mệnh có ý nghĩa rất lớn trong việc mang lại may mắn cho chủ nhân nhưng điều này không hẳn là bắt buộc. Ngược lại, những gam màu xung khắc với bản mệnh thì chúng lại thường mang đến những điều rủi ro, xui xẻo. Vậy người sinh năm 2003 sẽ hợp với màu nào? Dưới đây chính là danh sách các màu hợp và không hợp mà Quý Mùi 2003 cần phải lưu ý.

  • Gam màu hợp với Quý Mùi 2003: Màu bản mệnh thuộc hành Mộc (xanh lá cây, xanh nõn chuối); Màu tương sinh thuộc hành Thủy (màu đen, xanh dương, xanh nước biển).
  • Gam màu kỵ với Quý Mùi 2003: Màu thuộc hành Kim (trắng, xám, ghi).

Người sinh năm 2003 hợp đồng hồ màu gì?

Vì người sinh năm 2003 thuộc mệnh Mộc nên khi chọn đồng hồ, bạn hãy dựa vào các màu tương sinh hoặc tương hợp với chính bản mệnh của mình. Vậy nên, theo quỹ luật ngũ hành thì Thủy sẽ sinh Mộc, do đó mà người mệnh Mộc hãy ưu tiên chọn những chiếc đồng hồ đại diện cho màu sắc của Thủy như màu đen, xanh nước biển,… Với gam màu này, chiếc đồng hồ sẽ mang lại sự may mắn, bền bỉ và vững chãi trong công việc lẫn cuộc sống đời thường của chủ nhân.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm những chiếc đồng hồ có gam màu mạ vàng, nâu gỗ hoặc xanh lá cây. Đây đều là những màu sắc tượng trưng cho hành Mộc, vì khả năng tương hợp nên chúng cũng sẽ mang lại sự thuận lợi và bình an cho chủ nhân.

2003 mệnh gì 5

Người sinh năm 2003 hợp trang sức màu gì?

Sáng tạo, hòa nhã và nhạy cảm là những đặc điểm làm nổi bật lên tính cách của người mệnh Mộc. Bên cạnh đó, theo thuyết ngũ hành thì Thủy sinh Mộc nên khi chọn trang sức, bạn nên chọn những món có sắc màu tượng trưng cho Thủy, bao gồm: Màu xanh lam, xanh đen, xanh nước biển, xanh da trời của đá Sapphire, ngọc trai đen, Topaz,…

Ngoài ra, mệnh Mộc còn có thể chọn các loại đá quý có màu sắc đại diện cho mình, điển hình đó chính là màu xanh lá cây. Không chỉ vậy, vì Mộc khắc Thổ nên bạn cũng có thể chọn trang sức có màu vàng nâu, vàng sậm của đá Citrine, gam màu vốn được biết là tượng trưng cho hành Thổ.

Tham Khảo Thêm:  Các gò trên lòng bàn tay có ý nghĩa gì về tướng số?

Đặc biệt, người thuộc mệnh Mộc thì không nên đeo những món trang sức được gắn đá và có màu sắc thuộc hành Kim như bạc hoặc trắng. Bởi Kim vốn khắc Mộc (tức là dao chặt được cây) nên khi đeo những món trang sức có gam màu này, mọi việc mà chủ nhân thực hiện đôi khi sẽ không thể hoàn hảo như mong muốn.

2003 mệnh gì 6

Người sinh năm 2003 nên mua điện thoại màu gì?

Như đã nhấn mạnh ở trên, những người tuổi Quý Mùi thì màu sắc bản mệnh của họ là các gam màu tự nhiên như xanh lá cây, xanh nõn chuối, xanh lục, xanh da trời hay xanh nước biển,… Đây đều là những gam màu thường xuyên được sử dụng để mang lại nhiều may mắn nên khi mua điện thoại, người mệnh Mộc sinh năm 2003 cũng nên cân nhắc lựa chọn để nhận được sự may mắn và tiến tới trong mọi việc.

Dưới đây chính là một số gợi ý cụ thể về các dòng điện thoại có gam màu phù hợp với người sinh năm 2003, tuổi Quý Mùi và có mệnh Mộc:

  • Samsung: Samsung Galaxy Note 20 xanh nhạt; Samsung Galaxy Z Flip4 xanh tươi.
  • iPhone: iPhone 13 Pro màu xanh lá; iPhone 14 Pro màu xanh tím.
  • OPPO: OPPO Reno8 Pro xanh biển; OPPO Reno7 xanh dương.
  • Xiaomi: Xiaomi 12T Pro xanh lá; Xiaomi Redmi K50 Gaming xanh lục.

2003 mệnh gì 7

Tạm kết

Hy vọng từ những giải đáp về câu hỏi người sinh năm 2003 mệnh gì, các bạn trẻ Quý Mùi sẽ ngày càng hiểu rõ hơn về bản thân của mình. Tuy nhiên, cũng qua đây, FPT Shop muốn nhắn nhủ rằng dù phong thủy có vai trò quan trọng đối với vận mệnh mỗi người, nhưng trên tất cả vẫn là sự quyết tâm nơi bạn để đương đầu và vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Xem thêm:

  • Mệnh Kim hợp màu gì? Những màu sắc phong thủy mà người mệnh Kim cần lưu ý
  • Những người mệnh Mộc mua điện thoại màu gì? Top những điện thoại dành cho người mệnh Mộc

Đừng quên ghé thăm cửa hàng FPT Shop để xem thêm các mẫu điện thoại có gam màu phù hợp với mệnh Mộc, tuổi Quý Mùi và sinh năm 2003 nhé.

Xem thêm điện thoại realme chính hãng tại đây:

  • Điện thoại realme

Tin liên quan

Việc tổng hợp tin tức trên website đều được thực hiện tự động bởi một chương trình máy tính.

Tôn trọng bản quyền tác giả luôn là phương châm của Website tổng hợp tin tức.

© Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. © pCopyright 2023. Theme Tin mới Nóng.